Business

Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng cạnh tranh, lộ trình sản phẩm không chỉ là một công cụ quản lý dự án, mà còn là chìa khóa để đạt được thành công dài hạn. Theo khảo sát của ProductPlan, 35% các nhà quản lý sản phẩm thay đổi lộ trình của họ hàng tháng hoặc thậm chí hàng tuần để thích ứng với thị trường.

Lộ trình sản phẩm không chỉ đơn thuần là một danh sách các tính năng mà là một kế hoạch cao cấp mô tả tầm nhìn, chiến lược và định hướng sản phẩm của bạn trong dài hạn. Với sự hỗ trợ của lộ trình, bạn có thể dễ dàng thu hút sự đồng thuận từ các bên liên quan và đảm bảo rằng sản phẩm của bạn luôn tiến về phía trước.

Hãy tưởng tượng bạn đang quản lý sản phẩm cho một công ty phần mềm lớn. Một lộ trình sản phẩm tốt sẽ giúp bạn điều phối các nỗ lực giữa các nhóm khác nhau và đảm bảo rằng mọi người đều nắm bắt được tầm nhìn chung.

Một chiến lược thành công sẽ không thể thiếu lộ trình sản phẩm linh hoạt, nơi mà các sáng kiến lớn được ưu tiên để thúc đẩy giá trị cho khách hàng. Bạn cũng cần nhớ rằng, mỗi sáng kiến đều tiêu tốn nguồn lực và thời gian quý báu của tổ chức. Do đó, việc lập kế hoạch và ưu tiên sáng kiến nào trong lộ trình là cực kỳ quan trọng để đảm bảo thành công dài hạn.

Nguồn: Product Plan

#VMR #Workshop #TheNewPipeline #Realtech #RealtechxCTO #Tech #Event

May be a graphic of map and text that says 'PRODUCT ROADMAPS Your Guide to Planning YourGuidetoPlanningand and SellingYourStrategy Selling Your Strategy ProductPlan'


 

Latest
Business

Product Roadmap: Từ quản lý đến định hình tương lai cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng cạnh tranh, lộ trình sản phẩm không chỉ là một công cụ quản lý dự án, mà còn là chìa khóa để đạt được thành công dài hạn. Theo khảo sát của ProductPlan, 35% các nhà quản lý sản phẩm thay đổi lộ trình của họ hàng tháng hoặc thậm chí hàng tuần để thích ứng với thị trường. Lộ trình sản phẩm không chỉ đơn thuần là một danh sách các tính năng mà là một kế hoạch cao cấp mô tả tầm nhìn, chiến lược và định hướng sản phẩm của bạn trong dài hạn. Với sự hỗ trợ của lộ trình, bạn có thể dễ dàng thu hút sự đồng thuận từ các bên liên quan và đảm bảo rằng sản phẩm của bạn luôn tiến về phía trước. Hãy tưởng tượng bạn đang quản lý sản phẩm cho một công ty phần mềm lớn. Một lộ trình sản phẩm tốt sẽ giúp bạn điều phối các nỗ lực giữa các nhóm khác nhau và đảm bảo rằng mọi người đều nắm bắt được tầm nhìn chung. Một chiến lược thành công sẽ không thể thiếu lộ trình sản phẩm linh hoạt, nơi mà các sáng kiến lớn được ưu tiên để thúc đẩy giá trị cho khách hàng. Bạn cũng cần nhớ rằng, mỗi sáng kiến đều tiêu tốn nguồn lực và thời gian quý báu của tổ chức. Do đó, việc lập kế hoạch và ưu tiên sáng kiến nào trong lộ trình là cực kỳ quan trọng để đảm bảo thành công dài hạn. Nguồn: Product Plan #VMR #Workshop #TheNewPipeline #Realtech #RealtechxCTO #Tech #Event
BFIS

AI to Drive Finance Industry's Social Media Strategy in 2024

The financial services industry is entering a new era with the explosion of AI in 2024. According to a survey from the latest report, 41% of financial institutions are already using AI to create images and 66% are leveraging AI to edit and perfect text.
News

Đài Loan (Trung Quốc) là thị trường xuất khẩu ớt của Việt Nam tăng mạnh nhất, với 640%

Tính chung 7 tháng qua, tổng lượng ớt xuất khẩu của cả nước đạt 8.023 tấn, tăng 3,5% so với cùng kỳ 2023.
Market Report

57% of workers are willing to learn AI to stay competitive

BCG’s report analyzes the work priorities of global talent in 2024, based on a survey of 150,000 people in 188 countries. The report highlights the importance of understanding and meeting the needs of workers as GenAI technology changes the way work is done. Employers need to develop training programs and HR strategies to attract and retain talent in times of change.